เกี่ยวกับเรา

ประวัติและ ผลงานของบริษัทเรา

     บริษัท วี.บี. เอ็นจิ้น อิมเพ็กซ์ จำกัด ( V.B. ENGINE IMPEX CO., LTD. ) ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย เครื่องยนต์เบนซิน เครื่องยนต์ดีเซล เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องมือการเกษตร และ เครื่องมือก่อสร้าง ที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO9001:2008 ด้วยความเชี่ยวชาญในสินค้าที่เราจัดจำหน่าย จึงสามารถแนะนำสินค้าได้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน ทำให้ได้รับความเชื่อถือจากร้านค้า และ ผู้ใช้สินค้าของเรามาอย่างยาวนาน

   บริษัท วี.บี. เอ็นจิ้น อิมเพ็กซ์ ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าแบรนด์ระดับโลกต่างๆให้เป็น ผู้แทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย อาทิ 

     • BRIGGS & STRATTON เครื่องยนต์ บริกส์ แอนด์ สตราตัน สินค้า เครื่องยนต์เบนซิน และ อุปกรณ์เกษตร ก่อสร้าง จากประเทศ สหรัฐอเมริกา *ที่มี ยอดจำหน่าย         เครื่องยนต์เบนซิน ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูงที่สุดในโลก*     
     • SHIBAURA FIRE PUMP ชิบาอุระ เครื่องสูบน้ำดับเพลิงหาบหาม ที่ดีที่สุด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 
     • IZ-FOG  เครื่องพ่นหมอกควัน ไอแซด ฟอกส์  สินค้าคุณภาพ นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มียอดขายดีอันดับต้นๆ ในประเทศเกาหลีและเป็นสินค้าส่งออกไปทั่ว             โลก  
    • CRAFTSMAN TRACTOR รถตัดหญ้า คราฟท์แมน ที่มียอดขายสูดสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศ สหรัฐอเมริกา 
    • OREC รถตัดหญ้านั่งขับ โอเร็ค ประสิทธิภาพสูงที่สุด ยอดขายเป็นอันดับ1 ในประเทศญี่ปุ่น และ ทั่วโลก

( Mr.Daita Seiichi CEO ของบริษัทชิบาอุระไฟร์ปั้ม จากประเทศญี่ปุ่น ใหเเกียรมาเยี่ยมบริษัท วี.บี. เอ็นจิ้น อิมเพ็กซ์)

เครื่องสูบน้ำดับเพลิงชนิดหาบหาม (Portable Fire Pump) ซิบาอุระ SHIBAURA จากประเทศญี่ปุ่น(สินค้านำเข้าทั้งชุด) มาตรฐาน ISO9001:2000 สำหรับ

งานดับเพลิงตัวจริง ประสิทธิภาพเยี่ยม ทนทาน ใช้งานได้ต่อเนื่องจริง

  

เอกสารใบรับรองผู้จัดจำหน่าย SHIBAURA และ ISO 9001 : 2008 

 

วิสัยทัศน์ 

"ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการคัดเลือกสินค้า และพัฒนาร่วมกับผู้ผลิตเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ โดยมุ่งเน้นแนวคิดแบบใหม่ เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการที่มากด้วยประสบการณ์ การบริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพสินค้า ทีมบริหารงานและทีมช่างผู้ชำนาญการ ที่จะให้ความช่วยเหลือและให้บริการหลังการขาย และให้การอบรมการใช้งานสินค้าอย่างถูกวิธี"

 

 

 

 

 

 


Visitors: 185,091